Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Tình Yêu Giới Tính Dưới Con Mặt Của Người Đồng Tính

Tình yêu giới tính dưới con mắt của người đồng tính làm điên đảo cư dân mạng trong những ngày qua.

Đọc Tình Yêu Giới Tính

Tình yêu giới tính của một cặp đôi đồng tính ở Thái Lan bất ngờ trở nên nổi tiếng khi hình ảnh của cả hai được đăng tải công khai trên Facebook. Naparuj, chàng trai người Thái, là 1 trong 2 nhân vật của câu chuyện gây bão này. Hình ảnh anh và người tình điển trai như tài tử đã khiến nhiều người không giấu được sự ghen tị. Tuy nhiên, đi cùng với những lời khen ngợi, chúc phúc cho cả hai thì cũng có không ít ý kiến tiêu cực, phản cảm.
Tình yêu giới tính của cặp đôi được chụp tình cờ trên một chuyến tàu và gây bão mạng

“Những hình ảnh tình yêu giới tính của Mon (nickname của Naparuj) đã tràn ngập màn hình của tôi. Cậu ấy nổi tiếng quá rồi. Xin chúc mừng bạn, Mon” - một người có tên Jax bình luận. Trong khi đó, một anh chàng khác lên tiếng: “Cái gì vậy? Tại sao? Không thể là cậu ta. Tôi xứng đáng hơn”.
Tình yêu giới tính của cặp đồng tính

Nếu như theo tình yêu giới tính, Mon được chú ý một thì người tình của cậu, một chàng trai ngoại quốc với hàm râu quai nón “chuẩn men” và thân hình cao ráo như người mẫu lại được săn đón như ngôi sao. Hình ảnh anh nâng niu và tình tứ với người tình trên tàu điện khiến không chỉ những người đồng tính mà các cô gái cũng “phát điên”.
Tình yêu giới tính của Mon và người tình

Hình ảnh tình yêu giới tính của cặp đôi này đang tiếp tục tạo bão trên khắp các mạng xã hội. Tài khoản của Mon trên Instagram đã có hơn 20.000 người theo dõi và Facebook là hơn 4.000. Chủ nhân của câu chuyện tình lệch pha nhan sắc này tỏ ra khá thích thú khi được truyền thông và dân mạng xã hội quan tâm đặc biệt.

Đọc Tin Tức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét