Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Sao Ca Nhạc Khởi My Bây Giờ

Sao ca nhạc Khởi My bây giờ không còn là cô bé thiếu thốn ngày nào. Giọng hát "Vì Sao" không những sở hữu giọng hát thánh thót mà cô còn sở hữu khối "gia sản" khiến nhiều người đáng nể..
Đọc Chuyện sao
Ngôi sao nhạc teen có lượng fan đáng nể

Ngôi sao Khởi My có một hình ảnh vô cùng trong sáng, dễ thương và ngọt ngào. Đây là điều mà trong suốt thời gian dài hoạt động trong showbiz mà sao Khởi My không hề thay đổi. Chỉ đôi khi "nổi loạn" một chút nhưng chưa khi nào phá cách sang một hình ảnh khác sexy hơn, quyến rũ hơn. Vậy nhưng chính sự trung thành với hình ảnh một cô "công chúa" đã giúp Khởi My sở hữu được một lượng fan lớn "chỉ tăng" mà chưa bao giờ giảm.
Sao việt Khởi My tuổi thơ gian khó

Sao nữ Khởi My là ngôi sao teen vpoop sở hữu lượng like trên facebook lớn nhất Việt Nam hiện nay. Cô ca sĩ có tới 2 fanpage đều có lượng theo dõi rất cao, một page tên Trần Khởi My với hơn 7,7 triệu follow và một page tên Khởi My với hơn 5,7 triệu follow. Con số này vẫn tăng lên từng ngày.

Sao nữ Khởi My bắt đầu con đường âm nhạc của mình bằng huy chương vàng Tiếng hát hoa phượng đỏ toàn quốc, giải Nhất Tiếng hát Vàng anh và giải Nhất cuộc thi Tiếng hát học đường 2007, đây là bước đệm không thể tốt hơn đối với ngôi sao ca nhạc Khởi My khi muốn "tấn công" vào showbiz Việt. Tuy nhiên đặc biệt nhất là danh hiệu Quán quân của cuộc thi Gương mặt thân quen 2013 - bước ngoặt trong sự nghiệp của cô ca sĩ trẻ.

Sao việt khởi My

Nhiều người không biết đến sao nữ Khởi My là ai cho đến khi cô tham gia vào Gương mặt thân quen và kết thúc cuộc thi ở vị trí cao nhất. Sau khi trở thành Quán quân, Khởi My "thừa thắng xông lên" với một loạt các dự án âm nhạc giúp tên tuổi của sao Khởi My chưa bao giờ hạ nhiệt trong lòng khán giả. Mới đây nhất, sao việt Khởi My còn "vượt mặt" Đông Nhi và Hari Won để trở thành Nghệ sĩ đột phá tại Yan Online Awards 2014.
Ngôi Sao Khởi My được đa số giới trẻ yêu thích

Sao vpoop Khởi My được đánh giá là một ca sĩ trẻ có giọng hát nội lực, khỏe khoắn và giàu cảm xúc. Cô còn có khả năng hát live rất tốt. Giọng hát của Khởi My rất dễ đi vào lòng người, nhất là các khán giả trẻ bởi một giọng ca trong trẻo, hồn nhiên rất phù hợp với phong cách trong sáng, ngọt ngào của cô ca sĩ.
Sao việt Khởi My sở hữu nhiều bản hit

Từ năm 2011 đến nay, sao ca nhạc Khởi My đã cho ra 10 single và sở hữu rất nhiều bản hit nhiều fan hâm mộ "thuộc nằm lòng" như Vì sao, Khóc đêm, Gửi cho anh, Người yêu cũ, Góc nhỏ trong tim... Trong đó có rất nhiều bài hát đã đem về một "cơ số" giải thưởng cho nữ ca sĩ... Khởi My còn đạt thành tích "khủng" khi phát hành MV Gửi cho anh vào năm 2013 ngay lập tức "gây bão" khi gom về 6 triệu lượt xem chỉ sau 6 ngày ra mắt và tính đến nay đã có hơn 24 triệu view. Đây là thành công mà bất cứ ca sĩ Vpop nào cũng mong muốn.
Sao việt Khởi My tinh khôi

Sao việt Khởi My từng chia sẻ về khó khăn khi còn thơ ấu của hai mẹ con cô khi bố mẹ nữ ca sĩ li dị. Khởi My và mẹ đã cùng nhau trải qua cuộc sống từ gánh củi 5000 đồng cho đến căn nhà tiền tỷ mà gần đây hai mẹ con đã mua được. Sau một thời gian khá dài hoạt động trong showbiz và có được vị trí riêng cho mình, Khởi My đã tích góp để mua được căn nhà cho hai mẹ con cũng như "đầu tư" cho bản thân nhiều hơn khi là một người nổi tiếng. Sao Khởi My cũng là một trong những ca sĩ trẻ có cát-xê "khủng" nhất Vpop hiện nay, dao động trên dưới 30 triệu đồng. Được biết cát-xê của Khởi My tăng "chóng mặt" kể từ sau khi cô trở thành Quán quân của Gương mặt thân quen.
Sao việt Khởi My và Mẹ

Sao Khởi My bắt đầu sự nghiệp âm nhạc khi còn khá trẻ và đạt được rất nhiều thành công. Nhưng nhìn vào cách mà Khởi My thành công, khán giả sẽ càng yêu mến cô ca sĩ này hơn. Không dính phải bất kì scandal nào, không gây tranh cãi, không hàng hiệu, khoe khoang... Sao Khởi My khiến nhiều người phải nể vì khối tài sản không lớn nhưng là do tài năng thực sự ủa cô mà có khi đi lên từ 1 cô bé khó khăn.

Đọc Tin Nóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét