Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Tin Hot Về Nghề "Mua Hoa Bán Mật"

Tin hot trong ngày về nghề "Bán hoa" của gái mại dâm. Đã có khá nhiều thông tin nóng đưa tin về những  trường hợp gái bán hoa bị khách mua dâm bạo hành đánh đập, lạm dụng, bạo hành thấm chí ra tay sát hại một cách dã man để cướp tài sản.

Đọc Tin hot
Theo tin nóng trong ngày về "Gái bán hoa". Trên thực tế nhiều cô gái bán hoa bị đánh đập hành hạ sau khi "mua vui" cho khách và đau đớn tủi nhục khi phải phụ vụ những kẻ "bạo dâm" bệnh hoạn. Thậm chí, có những trường hợp, gái bán dâm còn bị chính khách làng chơi giết chết chỉ sau cuộc "mây mưa" ít phút.

Tin hot trong ngày: Từ bị cướp tài sản cho đến bị giết chết sau cuộc "mây mưa"

Theo nguồn tin nóng báo chí đưa tinmới đây, một cô gái bán dâm tên B.T. O (quê Hòa Bình) làm việc tại quán cà phê Ngọc Cường, xã Tân Trường (huyện Cẩm Giàng) đã bị cướp xe, siết cổ bất tỉnh sau khi "chiều khách". 
Tin hot về "Tủi nhục" phận bướm đêm (Ảnh minh họa nguồn: Tintuc.vn )

Tin nóng trong ngày đưa tin sự việc này xảy ra vào ngày 9/5, sau khi Thỏa thuận giá cả, chị O. đồng ý bán dâm với hai đối tượng là Đoàn Văn Sơn (17 tuổi, ngụ xã Vong Xuyên, huyện Cẩm Giàng) và Đoàn Đức Tâm (18 tuổi, cùng nơi cư trú). Sau khi "mây mưa", Tâm và Sơn phát hiện chị O. mang theo 1 xe máy, 1 điện thoại bèn nghĩ ra kế hoạch cướp tài sản rồi tháo chạy. Hai ngày sau đó, Tâm và Sơn tiếp tục xuống cà phê Ngọc Cường để thực hiện kế hoạch. Cũng như lần trước, cả ba đưa nhau đến nhà nghỉ để mua bán dâm.
Tin hot về "Tủi nhục" phận bướm đêm (Ảnh minh họa nguồn: Tintuc.vn/tin-nong )

Tuy nhiên theo tin nóng, sau khi “mây mưa” thì 2 đối tượng lợi dụng sơ hở kẹp cổ chị O, cướp đi một xe máy Jupiter và 1 điện thoại di động. Chị O. do bị siết chặt cổ nên bất tỉnh nhưng may mắn thoát chết.

Theo tin hot từ công an. Sau đó, hai đối tượng đi cầm cố số tài sản cướp được, chia nhau mỗi người 1 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên chúng đã “nướng” vào ăn nhậu và chơi điện tử. Theo thông tin nóng Ít ngày sau đó, chúng đã bị cơ quan công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) bắt giữ.

Trường hợp như chị O. vẫn còn may mắn hơn bởi chị vẫn giữ được mạng sống của mình, có nhiều trường nóng bỏng hơn về nhiều gái bán dâm còn mất mạng sau cuộc “mây mưa”.
Tin hot về "Tủi nhục" phận bướm đêm (Ảnh minh họa nguồn: internet )

Đó là trường hợp đau lòng của cô gái bán dâm Nguyễn Thị C. (SN 1981, ngụ đường Phan Bội Châu, TP.Huế) được đưa lên trang tin nóng trong ngày.

Tin hot đưa tin: Theo cáo trạng, Lê Hoài Sơn (SN 1988, quê ở xã Thạch Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) và chị Nguyễn Thị C. (SN 1981, ngụ đường Phan Bội Châu, TP.Huế, là gái bán dâm) quen biết nhau từ trước. Ngày 6/12/2012, Sơn gọi điện thoại hẹn chị C. đến nhà nghỉ Anh Bình (86 Điện Biên Phủ, TP.Huế) để “vui vẻ”.

Sau khi hai người quan hệ tình dục, chị C. đi vào phòng vệ sinh để tắm rửa. Do có ý định giết chị C. để cướp tài sản từ trước nên Sơn liền lấy dao giấu sẵn trong túi quần đi vào phòng vệ sinh đâm 6 nhát vào người chị C. rồi dùng khăn tắm nhét vào miệng chị này khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Sơn lấy của chị C. 1 giây chuyền vàng, 7 vòng đeo tay bằng vàng, 1 nhẫn vàng, 1 điện thoại di động, với tổng giá trị hơn 15 triệu đồng. Sau khi giết người và cướp tài sản, Sơn tắm rửa rồi chuẩn bị bỏ trốn thì bị công an bắt giữ.
Vẫn còn nhiều trường hợp đau lòng sảy ra. Với cái nghề bạc bẽo có người theo vì hoàn cảnh xô đấy nhưng có những người vì lười lao động, ham muốn bản thân.
Với cái nghề bạc bẽo không ýt trường hợp đau lòng sảy ra. Thông tin trên chỉ là một trong một số trường hợp mà tin nóng trong ngày đưa tin về phận "bán hoa"
Đọc: Tình yêu giới tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét