Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Công Khai Chuyện Tình Thầy Trò Của Sao Khánh Thi Với Trò Phan Hiển

Công khai chuyện tình thầy trò của sao Khánh Thi với trò Phan Hiển của mình thông qua dòng chia sẻ trên trang cá nhân mới đây.

Đọc chuyện sao
Đọc Sao Khánh Thi Và Học Trò Công Khai Chuyện Tình Cảm

Trên trang cá nhân, chồng 9X Phan Hiển chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng bà bầu là sao việt Khánh Thi đi ăn bún đậu. Nhưng điều khiến dư luận ngỡ ngàng là việc Phan Hiển chính thức thừa nhận mình là bố của con Khánh Thi.
 Những hình ảnh thân mật của 2 sao việt
Sao khánh hạnh phúc với bụng bầu

2 sao việt vui vẻ bên nhau

Ngoài những hình ảnh thân thiết, thừa nhận nhau là một gia đình, Phan Hiển còn gây chú ý khi tự chế lời vào bức ảnh: "Mẹ ăn đồ ăn đi, còn bún cứ để bố lo". Cách xưng hô ngọt ngào này đã khẳng định Phan hiển chính xác là bố của con Sao nữ Khánh Thi.

Dòng chia sẻ ngay lập tức nhận được sự quan tâm chú ý từ người hâm mộ, nhiều người tỏ ra khá bất ngờ trước cách công khai tình cảm thú vị này của Phan Hiển và sao việt.

"Haha, bố mẹ cu Bi công khai rồi nha. Vui quá cơ! Thích cảm giác này của hai người quá đi mất! Cứ hạnh phúc như thế cho chúng tôi cảm nhận niềm vui lan tỏa nhé", "Chờ đợi mãi cuối cùng Phan Hiển công khai rùi, vui quá. Bạn đúng là người đàn ông đích thực", " Đợi mãi cuối cùng cũng đã thấy kết quả. Chúc anh chị mãi hạnh phúc", người hâm mộ bày tỏ sự ngạc nhiên nhưng cũng không quên gủi lời chúc tới Phan Hiển và sao việt Khánh Thi trên trang cá nhân.

Trước đó, Sao việt Khánh Thi cũng lên tiếng tiết lộ về mối quan hệ của cô và học trò 9X Phan Hiển, nhưng tất cả vẫn chỉ dừng lại ở những câu nói mập mờ: ""Tôi không muốn nhắc nhiều tới Phan Hiển đâu, thậm chí ở thời điểm hiện tại tôi cũng không muốn nói rõ cậu ấy là chồng, người yêu hay bạn thân của mình".
Nhiêu người cho rằng, cặp đôi sao này khó thoát khỏi những ồn ào dư luận khi hết lần này lần khác không chịu thừa nhận mối quan hệ nhưng lại cố ý công khai mức độ tình cảm "không phải dạng vừa đâu" trước công chúng.
Thời gian gần đây sao nữ Khánh Thi cũng nhận được không ít ý kiến trái chiều từ dư luận khi công khai những hình ảnh "siêu nhí nhảnh" của mình bên chồng 9X Phan Hiển.
Đọc Tin nóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét