Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

5 CÂU NÓI HAY NHẤT VỀ TÌNH YÊU GIỚI TÍNH

5 câu nói hay nhất về tình yêu giới tính trong những bộ phim về tình yêu, tuổi trẻ

Phim Reply 1994, Năm tháng vội vã, Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi là những bộ phim hay, nổi tiếng một thời về tình yêu giới tính, tình yêu tuổi trẻ được tái hiện một cách sâu sắc.
1. Cách duy nhất để kết thúc một mối tình đơn phương là tỏ tình” (Phim Reply 1994)
Phim tình yêu giới tính Reply 1994 nói về tình yêu đơn phương

Bộ phim tái hiện về quan điểm tình yêu giới tính. Không màng đến kết cục, không kể đến rằng người kia có thích mình hay không, mọi mối tình yêu đơn phương đều có thể kết thúc ngay khi một trong hai lên tiếng tỏ tình cho đối phương được biết. Nhưng thuở học kia có mấy ai đủ dũng cảm để thừa nhận với người kia rằng mình đã thích họ. Những năm tháng ấy, ai cũng có một người để thích, nhưng chỉ thế thôi, không kém, không hơn...
2. "Con đường trưởng thành sẽ luôn có sự rời xa nhau theo cách này hay cách khác. Khi đó chúng tôi luôn tin rằng rời xa nhau vì ngày mai gặp lại vì vậy mới nói hẹn gặp lai. Thật ra thế giới này quá rộng lớn, ban đầu những người nói mãi mãi không xa nhau. Một lần xa nhau rồi có thể sau này sẽ không còn cơ hội gặp lại nữa. Rồi hai bên đều phải quên đi. Tạm biệt thực ra không phải là từ biệt mà là một lời hứa." (Phim Năm tháng vội vã). 
Cảnh quay trong bộ phim về tình yêu giới tính: Năm tháng vội vã

Kì thực là chẳng ai ngờ được người chúng ta từng tạm biệt sẽ chẳng còn bao giờ được gặp lại nhau.
3. “Nếu biết trước là nhất định sẽ phải chia tay, tại sao vẫn còn yêu đương sớm thế làm gì? Thế chẳng phải vô nghĩa lắm à?”, “Cậu biết rõ đời này rốt cuộc cũng phải chết, thế tại sao giờ không chết trước luôn đi?” (Phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi)
Cảnh quay về tình yêu giới tính trong phim Cô gái Năm ấy chúng ta cùng theo đuổi

Tình yêu giới tính chưa bắt đầu đã sợ phải kết thúc, chưa dám ngỏ lời đã sợ đến ngày phải chia ly, hình như đây là nỗi sợ chung của những tình yêu học trò hồn nhiên và thơ ngây ngày ấy, Và có phải vì thế mà ai bước qua thời áo trắng ấy cũng đều ôm trong mình những xót xa, tiếc nuối vì để lỡ mất người mình đã từng có tình cảm hay không?

4. “Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa. (Phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi)

Vì “mỗi người đều từng có khoảng thời gian bồng bột ấy, khoảng thời gian mà mọi cậu con trai cùng thích một cô gái trong lớp, đi qua tháng ngày với những trò nghịch ngợm ngây ngô. Thế rồi tuổi thanh xuân lặng lẽ qua đi…”. Ai cũng thế, lúc còn bé thì mong lớn thật nhanh, trưởng thành thật nhanh, vì có những chuyện cứ ngỡ rằng lúc đấy chẳng thể vượt qua nổi. Nhưng rồi, đến khi nhìn lại về tình yêu,  những gì đã có với nhau, thì mới hoảng hốt nhận ra tuổi trẻ chính là quãng thời gian đẹp nhất, mà giờ có níu tay với lại cũng chẳng được nữa rồi…
5. “Điều tàn khốc nhất của trưởng thành đó là con gái mãi mãi trưởng thành hơn con trai cùng tuổi. Sự trưởng thành của con gái, không đứa con trai nào có thể chống đỡ được”. (Phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi)

Tình yêu giới tính phải chăng đây chính là lý do người ta khuyên rằng không nên yêu người bằng tuổi, vì trong lúc những chàng trai vẫn đang mê mải theo đuổi những cuộc chơi thì mọi cô gái đều đã bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn, nhạy cảm nhiều hơn, đắn đo nhiều hơn và dần trở nên chín chắn hơn. Nên mới có những điều con trai chẳng bao giờ hiểu nổi con gái, vì họ vẫn còn quá vô tư...
Đọc tin thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét