Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Thời Áo Trắng Của Sao Việt

Thời áo trắng của Sao Việt so với hình ảnh bây giờ có nhiều sự thay đổi về ngoại hình như Thanh Thao, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Diễm My, Mai Phương Thúy...
Đọc Chuyện sao

Sao nữ Thu Thảo thời trên ghế nhà trường

Tuy vẫn giữ được nét giản dị, dễ thương nhưng so với thời còn đeo khăn quàng đỏ, sao việt Thu Thảo đã thay đổi đáng kể. Cô cũng được xem là hoa hậu có nhan sắc vượt trội hơn hẳn.

Sao việt Jennifer Phạm thời trên ghế nhà trường

Sao nữ Jennifer Phạm là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, khuôn mặt thanh tú. So với thời sinh viên, cô ngày càng hoàn thiện nhan sắc, rạng rỡ, mặn mà hơn rất nhiều.
Sao Jennifer Phạm là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, khuôn mặt thanh tú. So với thời sinh viên, cô ngày càng hoàn thiện nhan sắc, rạng rỡ, mặn mà hơn rất nhiều.
Sao việt Hoàng Thùy Linh thời trên ghế nhà trường

Nhan sắc tự nhiên không dao kéo của ngôi sao ca nhạc Hoàng Thùy Linh là niềm ngưỡng mộ của không ít cô gái. Thần thái sang, tinh tế trong cách trang điểm cũng như chọn trang phục giúp cô luôn là điểm thu hút mỗi khi xuất hiện.

Sao việt Diễm Hương thời trên ghế nhà trường

Nếu như thời đi học sao việt Diễm Hương còn khá nhạt nhòa thì giờ đây nhan sắc "bà mẹ một con" đã rạng rỡ hơn trước.
Sao việt Thùy Dương thời trên ghế nhà trường

Khuôn mặt thì sao Thùy Dung thanh thoát hơn, nước da cũng không còn đen nhẻm như thuở còn mặc áo dài trắng trên ghế nhà trường.
Sao việt Mai Phương Thúy thời trên ghế nhà trường

Một trong những mỹ nhân "lột xác" ngoạn mục không thể không nhắc tới là sao, hoa hậu Mai Phương Thúy. Khuôn mặt thô cứng, không có điểm gì nổi trội giờ đây trở nên thanh tú và quyến rũ.
Sao Hồng Quế thời trên ghế nhà trường

Nổi trội về khuôn mặt và ngoại hình ngay từ thời đi học, sao việt Hồng Quế ghi điểm bởi đôi mắt to sáng khuôn mặt rạng rỡ trẻ trung.
Sao ca nhạc Tóc Tiên thời trên ghế nhà trường

Từ cô gái giản dị, mộc mạc khi còn ở Đại học Y dược, lấn sân sang nghiệp ca hát, sao ca nhạcTóc Tiên đã "lột xác" thành mỹ nhân sexy.
Sao Diễm My thời trên ghế nhà trường

So với cô sinh viên Đại học Ngoại thương năm nào, sao việt Diễm My xinh đẹp, gợi cảm và quyến rũ hơn.

Sao việt Ngọc Hân thời trên ghế nhà trường

Dễ dàng nhận thấy những thay đổi ở sao việt Ngọc Hân so với thời cắp sách tới trường. Hoa hậu Việt Nam 2010 ngày càng hoàn thiện hơn về nhan sắc, vóc dáng cũng như phong cách thời trang.
Sao việt Thu Hương thời trên ghế nhà trường

Sao nữ Thu Hương không có quá nhiều thay đổi trên khuôn mặt so với thời sinh viên. Cô chiếm được cảm tình của mọi người bởi khuôn mặt ưa nhìn, hiền hậu và phong cách thanh lịch.

Đọc Tình yêu giới tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét