Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

THỜI TRANG PHONG CÁCH TRẺ CHUNG CỦA "CÔ GÁI VÀNG"

Cùng ngắm thời trang, phong cách đáng yêu trẻ chung của Dương Thúy Vi. Ngoài đời thường "Cô gái vàng" là một cô bé xinh đẹp, dễ thương và rất năng động, hoạt bát.

Đọc Thời Trang


Thúy Vi hiện là ngôi sao số một của wushu Việt Nam. Năm 2013, cô là người giành tấm HC vàng đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam ở SEA Games 27 tại Myanmar, đồng thời lên ngôi vô địch thế giới. Tháng 9/2014, Thúy Vi là vận động viên duy nhất của Việt Nam giành HC vàng tại ASIAD 17 trên đất Hàn Quốc.
Phong cách thời trang của "Cô gái vàng"

Không chỉ tài năng, Thúy Vi còn nổi tiếng xinh đẹp trong làng võ. Sau những trận đấu, những giờ tập căng thẳng, Vy cũng có cuộc sống đời thường như bao cô gái khác. Thúy Vi có gu thời trang rất trẻ chung, những hình ảnh xinh đẹp, đáng yêu đời thường của Vy là điều không phải ai cũng biết tới.
Ngoài đời thường, Thúy Vi là cô gái năng động, cá tính. Phong cách thời trang của cô cũng được đánh giá cao.
Cô diện thời trang trẻ chung cá tính

Để gặt hái được những thành công, Thúy Vi đã trải qua quá trình khổ luyện. Hiện tại, cô phải tập luyện cả sáng và chiều sáu ngày trong tuần, thậm chí nhiều thời điểm còn kéo dài hơn. Tuy nhiên, bên cạnh những giờ tập vất vả, cô cũng dành chút thời gian hiếm hoi để nghỉ ngơi, thư giãn, vui chơi cùng bạn bè.
Thúy Vi xinh đẹp với gu thời trang teen

Cô bé luôn biết cách chọn những trang phục thời trang phù hợp với dáng người nhỏ nhắn, thon gọn của mình
Cô luôn biết trong những trang phục thời trang hợp với mình

Cô nàng cũng không quên trưng diện thời trang những bộ quần short, áo phông trẻ trung, năng động khi đi chơi cùng bạn bè
Thời trang cá tính với quần sooc

Khác với những hình ảnh khi thi đấu, Thúy Vi ngoài đời thường rất xinh đẹp và đáng yêu
Với phong cách thời trang "bụi bặm", cá tính, Thúy Vi vẫn dễ thương, xinh đẹp.
Đọc Tình yêu giới tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét