Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Giới Tính

Tình yêu giới tính (tinh yeu gioi tinh) luôn là chủ đề nóng được giới trẻ quan tâm. Hãy Điểm lại 5 câu nói hay nhất về tình yêu đôi lứa.

Đọc Tình yêu giới tính

1. Khi nào một người phụ nữ từ chối tình yêu của bạn và thay vào đó, cô ta đề nghị giữ vững tình bạn, bạn chớ có nghĩ rằng đó là lời từ biệt- điều đó có nghĩa là cô ta muốn bạn hành động theo thứ tự đã định sẵn.(tinh yeu gioi tinh)


Những câu nói hay về tình yêu giới tính 1

2. Cái chết để lại nỗi đau khổ không ai có thể chữa lành. Tình yêu để lại nỗi nhớ không ai có thể đánh cắp.(tình yêu giới tính)


Tình yêu giới tính: Quên là tên gọi khác của nỗi nhớ đến vô vọng

3. Tình yêu sẽ làm cho bạn trở thành con người tốt đẹp nhất, nhưng cũng khiến bạn trở nên xấu xa nhất. Đôi khi cả hai sẽ xuất hiện trong cùng một thời điểm.( tình yêu giới tính )


Tình yêu giới tính: Xa em, anh như chết đi một lúc

4. Vấn đề không phải là những người bạn đã từng yêu mà là những người bạn sẽ ở bên cuối cuộc đời. Đôi khi trái tim không biết những gì nó muốn cho đến khi nó tìm thấy những gì nó muốn. (tình yeu giới tính)
Tình yêu gới tính: Mất anh, em mất một nửa cuộc đời

5. Bạn hiểu rằng 1 người yêu thương bạn thật sự, là khi họ không ở bên cạnh bạn nhưng bạn vẫn cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm ấy.
Tình yêu giới tính: Em yêu anh. Tình đầu ạ

Đọc tin thể thao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét