Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Sao Việt "Ít Làm" nhưng Chịu Chơi?

Việt Ngọc Trinh, Khánh My, Angela Phương Trinh, Trà Ngọc Hằng là những sao việt "ít làm" nhưng chịu chơi khiến dân mạng bỏng mắt. Dù rất ýt khi hoạt động nghệ thuật nhưng các ngọc nữ vẫn dùng đồ hiệu, sắm xế hộp.

Đọc Chuyện sao

Sao nữ Ngọc Trinh, Khánh My, Angela Phương Trinh, Trà Ngọc Hằng mặc dù ít hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn được nhiều người chú ý và quan tâm, đặc biệt là đời sống cá nhân. Một trong những điều làm công chúng tò mò là khả năng kiếm tiền “tài tình” của các người đẹp, bởi họ luôn xuất hiện bên cạnh những món đồ bạc tỷ.

1. Sao việt Ngọc Trinh: sắm xe 8 tỷ, làm phim hơn 10 tỷ

Ngôi sao trẻ Ngọc Trinh là một trường hợp khá đặc biệt trong giới showbiz Việt. Hầu như không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng tên tuổi của sao nữ Ngọc Trinh vẫn được công chúng chú ý. 

Ngôi sao Ngọc Trinh Kiến dân mạng xôn xao

Sao nữ Ngọc Trinh bỏ tiền làm phim "Vòng eo 56"

Trước độ “chịu chơi” của người đẹp, nhiều người thắc mắc không biết nguồn tài chính của sao nữ Ngọc Trinh từ đâu mà ra, trong khi cô hầu như không hoạt động nghệ thuật, còn công việc kinh doanh lại vướng phải nhiều tin đồn kinh doanh ế ẩm và đã... đóng cửa.

2. Sao việt Khánh My: xe 3.5 tỷ, tiêu hàng tỷ một tháng

Từng bị đánh rớt ngay vòng sơ tuyển khu vực miền Trung ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, sao nữ Khánh My lại bất ngờ đăng quang “người mẫu” một năm sau đó. Tuy nhiên, danh xưng này không đủ để cô tỏa sáng giữa môi trường showbiz có quá nhiều cạnh tranh.
Khánh My sexy và lôi quấn
Sao nữ Khánh My với xế hộp 3.5 tỷ

Thi thoảng tham gia một số hoạt động nghệ thuật như chụp ảnh quảng cáo, đóng phim, sao nữ Khánh My vẫn là một cái tên mờ nhạt trong lòng công chúng. Thế nhưng, mọi chuyện đã bắt đầu thay đổi khi thời gian gần đây, Khánh My “vụt sáng” hẳn lên với rất nhiều câu chuyện xung quanh, mà nổi trội nhất là khả năng tiêu tiền bạc tỷ của người đẹp.

3. Sao việt Trà Ngọc Hằng: điện thoại 2 tỷ, xe 3 tỷ
Ngôi sao Trà Ngọc Hằng mặc dù sở hữu ngoại hình gợi cảm, gương mặt rạng rỡ nhưng vẫn mờ nhạt giữa môi trường showbiz có quá nhiều mỹ nhân. Cô chỉ được mọi người “nhớ mặt đặt tên” với một "biệt danh" khá buồn cười là “Người đẹp dòm ngực”.
Sao việt Trà Ngọc Hằng với xe 3 tỷ

Thế nhưng Trà Ngọc Hằng gây choáng với váy trăm triệu, đồng hồ 15.000 USD, điện thoại dát vàng trị giá 2 tỷ.

4. Sao việt Angela Phương Trinh: xe 6 tỷ, hàng hiệu đầy người

Sao nữ Angela Phương Trinh là một diễn viên nổi tiếng ngay từ khi còn rất nhỏ. Khác hẳn với sao Ngọc Trinh và Khánh My, Angela Phương Trinh được nhiều người công nhận bởi khả năng diễn xuất thiên bẩm của mình. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, ngôi sao trẻ Angela Phương Trinh dần đánh mất hình ảnh thuở nào và gắn liền với nhiều tai tiếng. Cô được mệnh danh là “Nữ hoàng thị phi” của showbiz Việt.
Sao trẻ Angela Phương Trinh sành điệu với đồ hiệu

Cũng từ đây, ngôi sao trẻ Angela Phương Trinh rất ít tham gia phim. Người đẹp chỉ xuất hiện ở nhiều sự kiện khác nhau trong làng giải trí. Dẫu vậy, Angela Phương Trinh vẫn “ bỏ túi” vô số món đồ đắt đỏ, trị giá bạc tỷ khiến cho nhiều người không khỏi tò mò.
Đọc Tin hot

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét