Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

ẢNH BÁN NUDE TÁO BẠO CỦA NGÔI SAO DIÊM MY

Mới đây cộng đồng mạng xôn sao về bộ ảnh bán nude đầy táo bạo của sao nữ Diễm Mỹ thực hiện trên một cao ốc. Đây không phải là lần đầu ngôi sao 9x chụp ảnh nude.

Đọc chuyện sao
Sao nữ Diễm My với ảnh bán nude táo bạo nhưng vô cùng nghệ thuật

Với bộ ảnh mới nhất của sao nữ diễn viên xinh đẹp Diễm My 9X một lần nữa gây bão bởi độ sexy, táo bạo nhưng vô cùng nghệ thuật. Bộ ảnh mang tên Tình yêu và Sài Gòn hoặc Giác quan thứ 7 thực hiện bởi Adrian Anh Tuấn, Thái Phạm và model sao việt Diễm My 9X.
Sao việt Diễm my sexy và lôi cuốn.

Đây là câu chuyện tình yêu và Sài Gòn bằng những cảm nhận rất khác, huyền bí mà chân thật. Bộ ảnh đã ghi lại rất nhiều hình ảnh gơi cảm của ngôi sao Diễm Mỹ 9X. Cô không ngần ngại bán nude khoe đường cong gợi cảm giữa khung cảnh đẹp thơ mộng của Sài Gòn.
Sao Diễm My 9X diễn xuất ấn tượng trong bộ ảnh thể hiện thần thái mọi cung bậc cảm xúc.

Sao nữ Diễm My thể hiện một cô gái trẻ vô cùng nóng bỏng phô diễn những nét đẹp nguyên sơ sẵn sàng dâng hiến tất cả vì tình yêu với nội y hoặc táo bạo bán nude lấy tay che ngực. Cũng có khi cô gái đang yêu ấy lại thật dịu dàng, tinh khôi với dạ hội trắng. Bối cảnh chính của bộ ảnh chính là những tòa cao ốc trọc trời của Sài Gòn phồn hoa.
Đây không phải là lần đầu tiên sao nữ Diễm My bán nude táo bạo thế này. Nhưng có lẽ, đây là bộ ảnh bán nude đẹp nhất của cô.

Theo chia sẻ của NTK Adrian Anh Tuấn: Sao nữ Diễm My thực hiện bộ ảnh về khía cạnh thời trang, bộ ảnh thể hiện những cung bậc cảm xúc và rung động nhỏ nhặt và cô cùng tinh tế của một cô gái đang yêu. Bộ ảnh với cái tên "Giác quan thứ 7" trùng với phim ma do ngôi sao ca nhạc Đông Nhi đóng năm 2013
Đọc tin hot

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét