Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Lộ Diện Người Yêu ngôi sao Sơn Tùng M-TP

Thông tin làm xôn xao về người yêu của sao Sơn Tùng chỉ là tin về cô gái dễ thương Võ Ê Vo đã giành ngôi Quán Quân của Cuộc Thi "Cặp Đôi Màn Ảnh M-TP 2015" do Wepro và sao nam Sơn Tùng M-TP tổ chức mới đây.

Đọc Chuyện Sao

“Cặp đôi cùng M-TP 2015” là cuộc thi nhằm tìm kiếm các gương mặt nữ ăn ảnh, nụ cười đẹp, có khả năng diễn xuất sẽ tham gia cùng ngôi sao Sơn Tùng M-TP trong những bộ phim và MV sắp tới.

Lộ người tình "Màn Ảnh" của sao nam Sơn Tùng M-TP

Chỉ mới trải qua hai ngày sau khi khởi động, đã có đến hơn 500 bài dự thi gửi về, 13.000 lượt yêu thích trên trang mạng xã hội chính thức và các bài viết trên trang đã kéo về gần 200.000 lượt bình luận, chia sẻ, yêu thích tin của sao.
Sao ca nhạc Sơn Tùng M-TP


Trải qua 2 vòng thi đầy thử thách, dựa trên 30% số điểm của khán giả bình chọn và 70% số điểm từ Ban Giám Khảo, nữ sinh xinh đẹp có tên khá lạ Võ Ê Vo đã giành vị trí quán quân trong cuộc thi "Cặp đôi cùng M-TP 2015" do Wepro và sao nam Sơn Tùng M-TP tổ chức mới đây. Sau hai vòng thi.
Sao ca nhạc Sơn Tùng Và Người yêu "Màn Ảnh"

 Sao Võ Ê Vo sinh năm 1995. Hiện Ê Vo đang là sinh viên năm 2 - Khoa Sư phạm Âm nhạc - Trường Học viện âm nhạc Huế. Ê Vo cao 1m62, nặng 46 kg Với chỉ số 3 vòng lần lượt là 83, 67, 89.

2 sao tỏ ra khá nhí nhảnh

Được biết, Võ Ê Vo là sao hot girl rất đa tài, cô có thể hát, chơi đàn guitar, múa, nhảy, nấu ăn và chơi rất nhiều môn thể thao

Lộ Diện người tình của Sơn Tùng M-TP

Hiện tại Võ Ê Vo đang cùng sao ca nhạc Sơn Tùng M-TP thực hiện các cảnh quay trong MV mới "Âm thầm bên em". Sẽ sớm được ra mắt người hâm mộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét