Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Những Chuyện Tình Về Tính Yêu Giới Tính Của Những Cặp Cùng Giới Trong Phim

Chuyện tình yêu giới tính của những cặp đôi đồng tính nam trong phim khiến nhiều người bỏng mắt.


Chuyện tình yêu giới tính của cặp đồng tính nam trong màn ảnh

Chuyện tình yêu giới tính đó là những cặp đôi nam - nam hay còn gọi là tình yêu đồng giớiđược các fan vô cùng thích thú. Sau khi xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh, họ luôn là biểu tượng được nhắc đến trong một khoảng thời gian khá dài. Chuyện tình yêu giới tính của những cặp đôi đồng tính đình đám nổi tiếng “đốn tim” fan phải kể đến: Lương Mạnh Hải - Hồ Vĩnh Khoa, Hứa Vĩ Văn - Harry Lu...

Tình yêu giới tính trên màn ảnh của Lương Mạnh Hải - Hồ Vĩnh Khoa (trong phim tình yêu tâm lý: Hot Boy Nổi Loạn)

Phim tình yêu giới tính tâm lý Hot Boy Nổi Loạn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng là bộ phim về đề tài đồng tính được xem là tiên phong đưa đến cái nhìn đúng đắn về cuộc sống của một cặp đôi đồng tính nam. Được công chiếu cách đây 4 năm vào năm 2011, nhưng khi nhắc đến tình yêu giới tính của cặp đôi đồng tính nam trên màn ảnh, người ta lại nghĩ ngay đến Lương Mạnh Hải - Hồ Vĩnh Khoa.
Những cảnh nóng đầu tiền về phim tình yêu giới tính của người đồng giới

Cặp đôi Hải - Khôi của Hot Boy Nổi Loạn cũng là cặp đôi đồng tính tiên phong trong “cảnh nóng” với vô số những cảnh “phòng the” phỏng mắt trên màn ảnh. Sau bộ phim về tình yêu giới tínhcủa đồng giới, quan hệ giữa Hồ Vĩnh Khoa và Lương Mạnh Hải khá thân thiết khiến một thời gian dài cả 2 dính tin đồn phim giả - tình thật với nhau.

Chuyện Tình yêu giới tính của Hứa Vĩ Văn - Harry Lu (trong phim tâm lý tình cảm Thần Tượng)

Chuyện tình yêu giới tính của cặp đồng giới trong phim Thần Tượng

Cặp đôi Thần Tượng Hứa Vĩ Văn - Harry Lu thực chất không phải là một cặp đôi có tình yêu giới tính là đồng tính thật sự trong phim. Chi tiết duy nhất có thể phần nào xác nhận tình cảm đơn phương của Long (Hứa Vĩ Văn) là ở đoạn cuối phim, khi lộ bức ảnh trong ví anh, bị gấp chỉ còn lại hai người anh và Trí (Harry Lu). Tuy nhiên, với mức độ thân thiết và tần suất xuất hiện cũng ngang ngửa cặp nam - nữ chính, cộng với bề ngoài vô cùng đẹp đôi nên cặp đôi này được cư dân mạng và dàn “hủ nữ” ủng hộ nhiệt tình.

Phim tình yêu giới tính Thần Tượng đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ

Trong phim tình yêu giới tính, Harry Lu đóng vai Trí, chàng công tử nhà giàu luôn theo đuổi cái gọi là âm nhạc đích thực còn Hứa Vĩ Văn là người anh, người bạn luôn đồng hành giúp sức cho anh trong vai trò quản lý.
Đọc Chuyện Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét