Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

THIẾU NỮ BỊ SÀM SỠ TRONG CÔNG VIÊN NƯỚC - TIN HOT

Mới đây cư dân mạng đang xôn xao về sự việc một số thiếu nữ bị sàm sỡ trong Công Viên Nước Hồ Tây tại buổi free mở cửa chào hè của công viên.
Đọc Tin hot

Theo tin hot trong ngày đưa tin sáng hôm qua 19/4, Hà Nội nóng 34 độ C. Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) mở cửa cho khách tự do vào vui chơi từ 8h đến 10h. Biết thông tin này, giới trẻ và các gia đình đổ xô đến hưởng thụ khiến tất cả các bể bơi đều trong tình trạng đông nghẹt. Sức chứa của toàn công viên chỉ vài nghìn người nhưng sáng 19/4 ước tính đã có tới hàng chục nghìn người lớn, thanh niên, trẻ nhỏ đổ về.
Số lượng phao bơi không đủ cung cấp khiến nhiều trai tráng phải nghịch chung một chiếc.
Tin hot người người đông như kiến ở công viên nước hồ tây

Theo thông tin hot mới nhất từ cộng đồng mạng, cách đây vài giờ một cô gái đã bị "lạc" vào dòng suối lười và trong lúc hỗn loạn, cô gái đã bị nhóm thanh niên xé rách nội y.
Tin hot thiếu nữ bị xé  áo

Với tin nóng trong ngày về Hình ảnh hot này đã khiến nhiều người bị sốc và khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Được biết, trong ngày hôm nay có khá nhiều thiếu nữ gặp rắc rối tại công viên nước Hồ Tây. Sáng nay, một cô gái đã bị nhóm thanh niên trêu chọc đến mức trượt chân và bị cọc nhọn xé rách nội y. Một số cô gái khác còn bị nhóm thanh niên té nước đến sặc sụa, hoảng hốt.

Bạn Tienlap - người có mặt tại công viên nước Hồ Tây sáng nay, cho biết "Đây chỉ là 1 trong những vụ quay được thôi. Còn nhiều vụ kinh khủng hơn nữa kìa. Người ta trên bờ thì nhảy lên lôi người xuống xong thậm chí còn cố tình sờ mó, xé toạc cả quần áo của người ta ra. Chán cho ý thức thanh niên thời nay quá".

Bạn Tuấn T.A cũng kể lại: “Sáng nay mình cũng đi. Dưới suối lười cứ cách 5m lại có đám trông như zombie, ít thì hai ba chục, nhiều thì năm sáu chục, về sau lên tới cả trăm. Ban đầu cũng chỉ hò hét té nước vào các bạn gái thôi vui lắm nhưng càng về trưa thì càng nguy hiểm.(tin hot)

Đứng trên tầng ba chỗ nhà để đồ nhìn xuống thấy một bạn nữ mặt rất hiền lành đang ngồi trên cái phao, thế là một đám lao vào hắt nước rồi lật phao bạn ấy. Khi bạn ấy ngoi lên thì phải đến hai chục cái tay thọc xuống dưới cái phao rồi vài cái thì trên người bạn ấy. (tin nong trong ngay)

Bảo vệ bất lực không làm gì được. Theo tin hot một lúc tầm 10 giây bạn ấy nhìn quá sợ hãi họ mới tha. Xong việc thì bạn nữ này đứng im một chỗ, mặt thất thần, áo tắm xệch cả ra, quần thì đã mặc quần đùi bò rồi mà chúng nó làm thế nào cởi được cả khuy (…). Ngồi trên tầng ba với mấy thằng bạn xem thấy thương bạn nữ kia quá".
Thiếu nữ bị nhóm thanh niên hù dọa đến mức trượt chân và bị chiếc cọc sắt đâm xuyên nội y.
Tin hot những cô gái không may lọt vào giữa đám thanh niên đều bị bắt nạt.
theo tin nóng một cô gái bị té nước đến ngạt thở, phải nhờ bạn cứu giúp.

Cô gái đã bị sốc, sặc nước và phải mất vài phút mới trở lại trạng thái bình thường. theo tin hotđưa tin Một số người xung quanh khi chứng kiến không khỏi bị hoảng hốt, lo sợ.
Đọc Chuyện sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét