Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Ông hoàng nhạc vàng Đàm Vĩnh Hưng Nhận Giải "Nghệ Sĩ tuyệt vời Nhất Châu Á"

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ niềm vui trong buổi họp báo khi nhận được tin từ ban doanh nghiệp cho biết mình đã giành được giải thưởng quy mô châu Á.

>> Nhã Phương

Đầu tháng 11, Đàm Vĩnh Hưng nhận được thông báo từ ban công ty chương trình "Ngôi sao châu Á 2015" tại Hàn Quốc về việc anh đoạt giải "Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á".

Chiều 16/11, nam ca sĩ doanh nghiệp buổi họp báo chính thức ban bố đến khán nhái và báo giới tin đáng mừng này.

Trong họp báo, nam ca sĩ tỏ bày sự bất ngờ và hạnh phúc lúc nghe tin mình giành được giải thưởng. bên cạnh đó Đàm Vĩnh Hưng cho biết, trong buổi lễ trao giải gần tới anh không thể với mặt được bởi kẹt lịch lưu diễn đã bố trí cố định từ trước, không thay đổi được dù đã nỗ lực thử.

Được biết, kết quả giải thưởng mà Đàm Vĩnh Hưng nhận được dựa trên sự bình chọn trong khoảng cùng đồng người Việt đang sinh sống tại Hàn Quốc.

cùng lúc, những thành quả về âm nhạc, đóng góp trong các hoạt động thiện nguyện, phường hội mà nam ca sĩ khiến được trong suốt 20 năm qua cũng được ghi nhận, bổ sung cho kết quả.

Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch niềm vui trong họp báo

Nam ca sĩ cho biết, mình cảm thấy rất tiếc nuối lúc không thể tham sự buổi lễ trao giải gần đến vì ko thay đổi được lịch diễn. không những thế, anh không quên gửi lời cảm ơn tới ban doanh nghiệp chương trình đã mang lại vinh dự này cho mình

Đại diện ban công ty chương trình "Ngôi sao châu Á" chụp ảnh lưu niệm cùng Đàm Vĩnh Hưng
Cẩm Vân mang mặt san sẻ niềm vui cộng người em đồng nghiệp

Buổi lễ trao giải sẽ diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc khi 16h ngày 26/11 (giờ địa phương) và truyền hình trực tiếp trên đài KBS. Phía Hàn Quốc sẽ với đại diện "Hiệp hội người cái Châu Á" - ông Lee Sun Ki - sang tham dự vào buổi họp ban bố giải thưởng dành cho nghệ sỹ đại diện của đất nước Việt Nam.

1 số nghệ sĩ đồng nhận giải thưởng "Nghệ sĩ lý tưởng nhất châu Á" bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng là Tony Jaa - Ngôi sao võ thuật của Thái Lan, diễn viên Watanabe Ken của Nhật Bản.

Tuy chưa với thông tin chính thức nhưng 1 số nguồn tin mách nhỏ rằng người dòng Ngọc Trinh cũng nhận được giải này.

"Ngôi sao châu Á" là giải thưởng hơi uy tín của Hàn Quốc, đã trải qua 22 mùa tổ chức. Năm nay là lần đầu chương trình mở mang khuôn khổ trao giải ra các nước Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam…
Theo: Tin Tức Trong Ngoài Nước
Nguồn: tintuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét