Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Bao moi phap luat: Trong Khoảng Cô Sinh Viên Danh Giá Trở Nên Gái Bán Dâm 300 Triệu Đồng một Đêm

Bao moi phap luat: Trong lúc được tạo lập hình ảnh bởi những doanh nghiệp giỏi, họ sẽ biến mình thành các "ngôi sao," mỗi lần qua đêm với khách họ sẽ kiếm được khoảng 343 triệu đồng.


Tân Hoa phường đưa tin Lý XX và Lưu XX đều là các sinh viên thấp nghiệp đại học tiếng tăm của Trung Quốc nhưng vì muốn mang siêu xe, hư danh nên đã rơi vào vòng xoáy của tuyến phố dây mại dâm.

một người đàn ông họ Nhạc ở Thái Châu, Giang Tô, Trung Quốc, Bao moi phap luat là 1 trong số những khách hàng của họ. trong khoảng thời gian nửa năm, người đàn ông này đã tiêu hai,8 triệu dân chúng tệ (gần 9,6 tỷ đồng) cho việc sắm dâm.

Từ Cô Sinh Viên Danh Giá Trở Thành Gái Bán Dâm 300 Triệu Đồng 1 Đêm
từ cô sinh viên danh giá trở thành gái bán dâm 300 triệu đồng 1 đêm

khởi đầu khai thác trong khoảng Nhạc, cảnh sát Thái Châu đã phá được tuyến phố dây tậu bán dâm quy mô to. những đối tượng tình nghi lên đến hơn 3.500 người, can hệ tới 15 tỉnh thành Trung Quốc.

Người nữ giới bị lừa 17 triệu dân chúng tệ

Ngày 5/2/2015, Bao moi phap luat người đàn bà họ Vu ở quận Hải Lăng, Thái Châu đã sắm tới cơ quan công an để diễn tả về việc bà bị chính cháu rể lừa mất 17 triệu quần chúng tệ (58,2 tỷ đồng).

Nhạc đang là viên chức thử việc tại 1 nhà băng. Năm 2014, người này hôn phối cộng cháu gái của bà Vu.

Sau khi đưa tiền, bà Vu không hề nhận được bất kỳ thủ tục chứng thực nào. Sau ngừng thi côngĐây, bà trở nên nghi ngờ Nhạc. chẳng thể che lấp được nữa, Nhạc bỏ trốn tới Vũ Hán.

Sau dò la, Bao moi phap luat Nhạc thừa nhận đã lừa của bà Vu hơn 17 triệu quần chúng. # tệ nhưng số tiền này đã được chi trả cho những khoản nợ nặng lãi, tìm dâm và tậu xe.

Cảnh sát cho biết trong thời gian nửa năm, Nhạc đã chi 2,8 triệu dân chúng tệ sắm dâm, sở hữu quan hệ sở hữu hơn 160 "nữ ngôi sao," trong Đó với ngày sắm dâm với 9 người.

Điều mà làm cho Nhạc khoái trá nhất là đã từng hò hẹn có cả "ngôi sao" trong bữa tiệc thác loạn tại Tam Á.

kể từ sau bữa tiệc đình đám của giới thượng lưu hồi năm 2013, Bao moi phap luat cụm từ "Nữ ngoại vi" trở thành từ nóng ở Trung Quốc.

"Nữ ngoại vi" là cụm từ để chỉ các cô gái ngấp nghé "làng giải trí" nhưng ko thật sự khiến công tác nghệ thuật mà họ chỉ muốn tiêu dùng danh người dòng hay diễn viên để kiếm tiền bằng việc khác.

gần như những "bạn gái" của Nhạc đều là những cô "Nữ ngoại vi" này.

Sinh viên đại học nức tiếng sở hữu giá cao

Sau chậm triển khai, hàng ngũ cảnh sát Thái Châu đã lập chuyên án dò xét. chung cục, họ đã phá được trục đường dây môi giới mại dâm quy mô lớn, Bao moi phap luat can dự tới hơn 3.500 người, trải khắp 15 thành thị Trung Quốc.

Lý XX và Lưu XX là hai trong số các cô "ngôi sao" bị bắt.

Qua thăm dò, cảnh sát cho biết Lý XX, Bao moi phap luat sinh năm 1992, vừa thấp nghiệp đại học hơn một năm, từng là sinh viên của trường đại học nức danh Trung Quốc.

trong khoảng tiểu học tới đại học, bảng thành tích của Lý XX đều đứng đầu lớp, năng nổ tham dự các hoạt động ngoại khóa.

Thế nhưng, Lý lại thích so sánh mang bạn bè. "Gia đình tôi cũng thuộc hàng khá giả nhưng vẫn chẳng thể so với Cả nhà sở hữu siêu xe đi học. Bao moi phap luat Tôi cảm thấy khó chịu, cũng muốn giống họ," Lý nhắc trong buổi thẩm vấn.

Lý cho biết ban sơ được người khác giới thiệu cô chỉ đi ăn cơm cộng những ông chủ sung túc, mỗi tối cũng kiếm được vài ngàn quần chúng tệ.

Sau này, cô mới khởi đầu hành nghề, mỗi đêm kiếm được 10.000 nhân dân tệ.

Sau chậm triển khai, được tổ chức nhiều năm kinh nghiệm quảng cáo thành diễn viên, MC nhiều năm kinh nghiệm, người chiếc lăng xê.

tuy nhiên, để có thể nhiều năm kinh nghiệm hơn, cô còn tự học các lệ luật ứng xử trong giao thiệp thương mại, cách cưỡi ngựa, đánh golf, kiểm tra hàng hiệu... Bao moi phap luat Cô còn giải phẫu thẩm mỹ cho thật giống một diễn viên nào chậm triển khai.

đầy đủ nhân tố ngừng thi côngĐây làm cho cô trở nên đắt giá hơn. tính từ lúc 10.000 dân chúng tệ mỗi đêm nâng lên thành 30-50.000 dân chúng tệ, thậm chí cô từng nhận được 150.000 nhân dân tệ 1 đêm.

Rất nhanh sau chậm tiến độ, ước mong lái siêu xe của Lý đã thành hiện thực. 1 các bạn hào phóng đã tặng cô 1 chiếc BMW Z4. Bao moi phap luat Chưa đầy một năm, Lý đã có xe sang, tiêu dùng đồ hiệu, trở thành 1 phụ nữ thành công trong mắt người khác.

Cô còn tự tậu cho mình 1 mối buôn bán riêng bằng việc tự tài xế đi tiếp thị các mẫu mặt nạ dưỡng da.

Quay lại trường, cô trở nên 1 tấm gương thành công, từng sở hữu bài diễn thuyết trước các em sinh viên khóa dưới. Sau lúc bị bắt, Bao moi phap luat cảnh sát phát hiện account của cô sở hữu 5 triệu quần chúng tệ (hơn 17 tỷ đồng).

những lực lượng chat trên mạng phát triển thành sàn phân phối bẩn

Cảnh sát cho biết vụ án này can dự đến hơn 3.500 người trên khắp 15 đô thị của Trung Quốc. các bạn dâm cốt yếu là các nhân vật kinh doanh trong giới thượng lưu.

Theo giới thiệu, các cô gái bán dâm tuyến phố dây này sở hữu mặt tại khắp những thành phố của Trung Quốc.

các cô gái bán dâm bị bắt ở Thái Châu nhưng người môi giới sở hữu thể đang ở Thượng Hải, Bao moi phap luat Côn Minh, Thâm Quyến, thậm chí mang các cô còn bay tới Hong Kong để "nhận đơn hàng."

Sau thăm dò, cảnh sát phát hiện sở hữu các nhóm chat lên đến cả ngàn người, đã hoạt động thương lượng mại dâm chỉ cần khoảng dài.

Lý sở hữu 3 dòng điện thoại, mỗi điện thoại mang vài chục nhóm chat, mỗi hàng ngũ với hơn 500 người. Ngoài việc kiếm tìm "đơn hàng," các cô gái bán dâm còn lôi kéo thêm rộng rãi cô gái khác hành nghề giống mình.
Nguồn: Tin tức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét