Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Hôn Nhân Gia Đình: Sốc lúc Đọc Tin Nhắn Của Chồng Ngay Đêm Tân Hôn

Theo Hôn Nhân Gia Đình: Ngay đêm tân hôn, ngay ngày đầu là chồng của tôi, anh đã làm phản tôi rồi, đã làm niềm tin trong tôi vụn tan vỡ.

Tôi quen Trung trong một lần đi sinh nhật cô bạn thân cộng cơ quan. Trung gây ấn tượng mạnh mẽ có tôi bởi vẻ ngoài phong độ, trầm tĩnh. Theo hon nhan gia dinh khi hầu hết mọi người cùng tập hợp trò chuyện, hát hò vui vẻ thì chỉ mang anh lặng thầm đứng về 1 góc, hút thuốc và Nhìn vào mọi người.

Tôi vốn là một cô gái mạnh bạo, Hôn Nhân Gia Đình thấy một người đặc biệt như vậy, tôi không thể rời mắt. Chính tôi là người chủ động tiến đến làm cho quen, anh cũng vui vẻ chuyện trò có tôi. Tôi rất ấn tượng có anh, sau hôm Đó, tôi chủ động xin số điện thoại của anh từ cô bạn.

Chúng tôi nói chuyện rộng rãi hơn, khá hợp cạ. Theo Hôn Nhân Gia Đình Anh là 1 người điềm đạm, với phần nhút nhát, nhưng tôi rất thích cách trò chuyện của anh, giọng đề cập rét mướt cộng mang lối chuyện trò dí dỏm, sáng tạo làm cho tôi mê man.

Tôi tâm can có cô bạn của mình, cũng đề cập rõ sở hữu cô đó tình cảm tôi dành cho anh. Ly – bạn tôi lặng yên một khi rồi đề cập, tớ nhắc cho cậu chuyện này, Hôn Nhân Gia Đình cậu nghe rồi quyết định cho kỹ lưỡng nhé. Qua câu chuyện của Ly, tôi biết, trước đây Trung từng mang một mối tình sâu đậm gần 6 năm mang 1 cô gái, nhưng vì gia đình Trung không đồng ý vì quá bóng gió (cô gái Đó ở Nha Trang), mẹ anh còn gọi điện thẳng cho cô gái ngừng thi côngĐây cấm cản. Chính vì không chịu nổi sức ép, cô gái đã bỏ về quê, nghe đâu cũng đã lấy chồng. Trung vì chuyện này mà vô cùng buồn khổ.

Cô bạn nhắc sở hữu tôi, Trung và cô gái Đó vô cùng sâu sắc, bảo anh một sớm một chiều yêu người khác e rằng rất khó. Hoặc nhái với yêu cũng chưa chắc tình thực bền vững, bạn khuyên tôi nên nghĩ cho thấu đáo.

Nghe các lời bạn đề cập, tôi cũng nghĩ ngợi phổ biến. Nhưng rút cục, tôi không thể chạy trốn được tình cảm của mình. Tôi nghĩ về Trung ngày càng phổ biến, cuối cùng, tôi chủ động tỏ tình sở hữu Trung. Thật không ngờ, anh đồng ý, Trung thú nhận cũng có tình cảm mang tôi. hon nhan gia dinh Dù biết là khá vội nhưng tôi bị niềm vui và hạnh phúc khiến mờ mắt.
Cô bạn nói với tôi, Trung và cô gái đó vô cùng sâu sắc, bảo anh một sớm một chiều yêu người khác e rằng rất khó.
Cô bạn kể sở hữu tôi, Trung và cô gái Đó khôn cùng sâu sắc, bảo anh một sớm một chiều yêu người khác e rằng rất khó. (Ảnh minh họa)

chỉ cần khoảng yêu nhau, Trung cũng chiều chuộng tôi. Ở kế bên anh tôi luôn cảm thấy mình bé bỏng, cần được anh che chở. Trung chẳng bao giờ cáu gắt mang tôi, mọi thứ chỉ cần tôi thích, anh nhất mực sẽ làm cho. thỉnh thoảng tôi cũng động lòng khi hình dong người cũ của anh nhưng tức thời gạt bỏ ngay. Tôi tin mang các gì Trung đang biểu thị hiện tại với tôi, vững chắc anh yêu tôi thật sự. Hơn nữa, suốt thời kì ở bên nhau, Trung cũng ko mang diễn đạt gì kỳ lạ.

Mọi giấy má đám cưới diễn ra theo đúng kế hoạch. Ngày cưới, tôi cảm giác mình là người nữ giới hạnh phúc nhất trần thế. Nhưng tôi ko hiểu sao, tam su buon của tôi cảm nhận được trong mắt chồng nỗi buồn gì chậm tiến độ xa xăm, ko đề cập thành lời được.Yêu nhau nửa năm thì chúng tôi quyết định làm đám cưới. Trung nói mang tôi, yêu nhau thế đủ rồi, chúng mình nên khiến cho đám cưới thôi. Tôi hiểu, Trung cũng ko còn trẻ nữa, năm nay anh cũng ngót 30 rồi. May cho tôi, bác mẹ Trung tương đối chấp thuận khi Trung dẫn tôi về.

lúc khách khứa về hết, quét dọn xong, tôi và Trung lên phòng. Tôi nhắc để tôi tắm trước. thú thiệt, tôi thấy hồi hộp lắm. Đây là lần trước nhất tôi có cảm giác hon nhan gia dinh mình sẽ “ở cùng” một người đàn ông, lại là người tôi yêu thương khôn xiết. Tôi đã nghe bạn bè kể nhiều về đêm tân hôn, thú thiệt, tôi thấy háo hức hết sức.

Tắm xong, tôi vào phòng, thấy chồng đang hút thuốc ngoài ban công, tôi giục anh đi tắm. Trung cởi áo khoác treo trên ghế rồi vào tắm. tam su buon Tôi ngồi chờ thấy buồn tay nên lấy điện thoại chồng ra chơi trò chơi. thú thật, chẳng có phụ nữ nào động vào điện thoại chồng mà không tò mò đọc trộm tin nhắn cả, tôi cũng không phải ngoại lệ. Nhưng có nhẽ chậm tiến độ là quyết định sai trái của tôi. Bởi sau khi đọc xong tin nhắn của anh, tôi cảm giác mình muốn chết ngay đi khi đó.

Tin nhắn gửi tới một số không lưu tên, nội dung rằng “Hôm nay, sẽ là ngày rút cục anh cho phép mình được nghĩ đến em phổ quát như thế. Dù duyên phận ko cho chúng mình được bên nhau thì em mãi là người cả đời anh không bao giờ mang thể quên. tâm can buồn, Anh luôn nhớ tới em trong nghĩ suy của mình…”. Tôi đọc đến đâu, nước mắt rơi tới ngừng thi côngĐây, run rẩy mở phần hòm thư tới, tôi thấy người con gái kia cũng gửi chon anh những tin nhắn chúc phúc, nhưng cũng đề cập sẽ chẳng bao giờ quên anh.

cùng lúc ấy, chồng tôi bước ra trong khoảng nhà tắm. Nhìn điện thoại trên tay tôi và bộ dạng của tôi lúc chậm triển khai, anh hiểu ra ngay. Trung bối rối giằng lấy điện thoại, ko đề cập được lời nào, anh cúi gằm mặt, mãi sau mới ngước lên nhìn tôi rồi ấp úng kể lời xin lỗi. hon nhan gia dinh Trung kể, đây sẽ là lần cuối anh nhắn tin cho cô gái đấy, anh mong tôi hiểu và bỏ qua cho anh. trong khoảng giờ về sau, anh sẽ toàn tâm toàn ý với tôi.

Nghe những lời chồng đề cập, tôi cay đắng khôn cùng. Tôi biết, anh kể thật, với thể sau bữa nay, anh sẽ toàn tâm toàn ý mang tôi thật. Nhưng ngay đêm tân hôn, ngay ngày đầu là chồng của tôi, anh đã làm phản tôi rồi, đã làm cho niềm tin trong tôi vụn đổ vỡ. Tôi phải khiến sao ngày nay đây. Phải bao lâu nữa, sự thương tổn này mới nguôi ngoai trong lòng tôi được?
Theo: blog tâm tư
Nguồn: tin tức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét