Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Giải Trí Việt: Tour đi Hà Giang có những Địa Điểm Ngắm Hoa Tam Giác Mạch cuốn hút nhất

Theo: giải trí Việt: Hàng năm, vào tháng 10 và tháng 11, màu tím hồng của các thảm hoa tam giác mạch lại nở rộ trải khắp vùng cao phía Bắc Hà Giang như dạy nên lòng khao khát tự nhiên, thôi thúc bao du khách tham gia các tour Hà Giang, hay những xe đi phượt xuất hành đến tour du lịch Hà Giang để được chìm đắm trong vẻ đẹp nao lòng của loài hoa mùa thu này.
Du lịch Hà Giang với những địa điểm ngắm hoa tam giác mạch đẹp nhất 1du lịch Hà Giang với những địa điểm ngắm hoa tam giác mạch hấp dẫn nhất một
Trước kia hạt của hoa được dùng để làm bánh, nay số đông sử dụng làm thức ăn nuôi gia súc. Lá tam giác mạch non được dùng như một dòng rau xanh, giai tri viet khi luộc lên ăn ngọt và mát. Chỉ sở hữu hoa là không tiêu dùng làm gì, nhưng lại khiến cho hào hứng bao kẻ qua đường.

Tour du lịch Hà Giang sau 300 km trục đường dài đi bằng ô tô có 1 đêm ngon giấc, Giải Trí Việt tờ mờ sáng, những “con ngựa chiến” đã sẵn sàng phát xuất, vượt 100km các con phố dài để trải mình với công viên địa chất Hà Giang. Thời tiết se se lạnh dễ chịu và sương sớm vẫn con giăng mắc, vòng những vòng tay ôm ấp núi. Mùa gặt vừa đi qua, các cánh đồng trơ gốc rạ, phảng phất mùi thơm dìu dịu.
Du lịch Hà Giang với những địa điểm ngắm hoa tam giác mạch đẹp nhất 2
du hý Hà Giang sở hữu các địa điểm ngắm hoa tam giác mạch đẹp nhất hai
ví như Anh chị đi theo tour du lịch Hà Giang sẽ được chỉ dẫn viên dẫn đi, còn đối sở hữu các bạn đam mệ đi phươt Hà Giang thì tìm đến nhà cung cấp cho thuê xe máy tại Hà Giang là 1 chọn lựa đúng đắn khi vượt qua yên Minh để vào vùng cao nguyên đá cũng là khi tiến sâu vào vùng cao nguyên đá. trong khoảng phường Cáo đến Phó Bảng, từ Sủng Là tới cột cờ Lũng Cú, Giải Trí Việt những thửa ruộng đã bắt đầu nở hoa. Người Mông ở Hà Giang trồng tam giác mạch và hoa cải trên đồi đất cao, trồng ngô và lúa ở vùng đất bằng nơi đáy thung lũng. Chen lẫn trong màu xanh non của ngô của lúa, màu tím hoa cà của hoa tam giác mạch và màu vàng của nắng, màu xanh đậm của hàng sa mộc sừng sững giữa trời.
du lịch Hà Giang: các Địa điểm tam giác mạch nở rộ
– Tour du hý Hà Giang: thị trấn Cáo – nơi đây thưa thớt đã có một vài thảm hoa nằm sâu bên trong, sát sắp vách núi. khi Anh chị em thuê xe máy ở Hà Giang để đến đây bạn có thể cảm nhận rõ nhất, ngắm nhìn hoa tam giác mạnh nở rỗ hút hồn.
– du hý Hà Giang: Sủng Là – nơi với thể xem là mang những thảm hoa tam giác mạch đẹp nhất Hà Giang. mang những cánh hoa phơn phớt tím hồng khiến nao lòng bao lữ hành ghé qua. Thuê xe máy tại Hà Giang để đến Sủng Là, bạn còn có thể ké qua nghỉ chân và thăm ngôi nhà được quay trong bộ phim “Nhà của Pao”. Chợ phiên Sủng Là sáng chủ nhật sôi động đủ sắc màu của bà con dân tộc Mông, Lô Lô về họp.
Du lịch Hà Giang với những địa điểm ngắm hoa tam giác mạch đẹp nhất 3
du lịch Hà Giang có những địa điểm ngắm hoa tam giác mạch cuốn hút nhất 3
– du hý Hà Giang: Bản Phó Bảng – 1 ngôi làng cổ mang tuổi đời hơm trăm năm với các ngôi nhà mái âm dương đặc trưng của người Hoa. Giải Trí Phó Bảng còn lừng danh bởi những vườn huê hồng được trồng ngoài thung lũng. những cánh đồng tam giác mạch đã khởi đầu trổ bông. Tại Phó Bảng cũng có nhà nghỉ cho du khách, dân phượt Hà Giang nghỉ chân.
Du lịch Hà Giang với những địa điểm ngắm hoa tam giác mạch đẹp nhất 4
du hý Hà Giang với các địa điểm ngắm hoa tam giác mạch hấp dẫn nhất 4
– Tour đi Hà Giang: Lũng Cú – cực Bắc tổ quốc, cách Dinh họ Vương hơn 20km, nơi địa đầu Tổ quốc. các con phố lên Lũng Cú với số đông cánh đồng trồng hoa tam giác mạch bạt ngàn.
lúc đến du lịch Hà Giang vào đúng dịp hoa tam giác mạnh nở rộ như những thảm hoa trải dài sẽ mang lại cho bạn các trải nghiệm về chuyến đi đến nơi đây
Nguồn: qtmotorbikesandtours.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét