Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Địa chỉ bán iPhone 6s Plus chính hãng Apple ở đâu

IPhone 6s Plus chính hãng Apple Máy ảnh là một trong những điểm khá biệt rõ ràng giữa hai phiên bản này, ở iPhone 6s Plus được cải tiến camera iSight 12MP ở mặt sau trong khi những phiên bản trước đó chỉ dừng lại ở sensor 8MP mà thôi; Apple cho biết 6s Plus có khả năng lấy nét đều hơn 50%, khả năng quay video 4K, chức năng Live Photos cho phép tạo những video ngắn 1.5 giây trước khi chụp một bức ảnh bất kỳ… chúng khá nổi bật so với 6 Plus. ≫≫ mua iphone giá rẻ ở đâu?

I. Các điểm khác biệt trên iPhone 6s Plus

Bộ đôi iPhone 6s/6s Plus vốn là 1 trong những dòng iPhone đạt được doanh số bán hàng cao nhất. Chính vì các tính năng tuyệt vời cùng bề ngoài ko lỗi mode mà tới bây giờ chúng vẫn rất được đam mê. ≫≫ mua iphone giá rẻ ở đâu?

Dù Apple đã liên tiếp tung ra những dòng iPhone mới với tính năng khác biệt. Nhưng iPhone 6s Plus vẫn có điều gì đấy rất thu hút khách hàng. Cùng Shopdunk lý giải sự cuốn hút kỳ lạ của loại điện thoại này nhé.

1. Màn hình iPhone 6s Plus

iPhone 6s Plus sở hữu màn hình là 1 trong những vấn đề thường được “soi” đa dạng nhất, việc chúng được tiêu dùng kỹ thuật gì, độ rộng là bao nhiêu, khả năng chống va đập, số điểm ảnh… được đặt lên bàn cân so sánh tương đối chi tiết. Điểm chung trong bề ngoài màn hình giữa iPhone 6s Plus và iPhone 6 Plus chính là mật độ điểm ảnh 401 ppi, cộng độ phân giải, cộng kích thước (5.5 inch)… gường như chơi có phổ biến khác biệt giữa chúng.

2. Hiệu suất hoạt động

Về cấu hình và vi xử lý iPhone 6s Plus cao hơn hẳn iPhone 6 Plus, cụ thể sản phẩm mới của Apple dùng chipset A9 trong khi iPhone 6 Plus chỉ là chipset A8 64-bit và vi xử lý phụ M8.

Theo thông tin chipset A9 cho tốc độ xử lý dữ liệu:

  • mau lẹ hơn A8 tới 70%
  • thực hiện tác vụ đồ họa nhanh hơn 90%
  • Khả năng kích hoạt nhanh hơn và được giữ ở hiện trạng luôn hoạt động.

3. Máy ảnh

Máy ảnh là 1 trong những điểm tương đối biệt rõ ràng giữa hai phiên bản này, ở iPhone 6s Plus được cải tiến camera iSight 12MP ở mặt sau trong khi những phiên bản trước đó chỉ giới hạn lại ở sensor 8MP mà thôi; Apple cho biết 6s Plus sở hữu khả năng lấy nét đều hơn 50%, khả năng quay video 4K, chức năng Live Photos cho phép tạo những video ngắn 1.5 giây trước lúc chụp một bức ảnh bất kỳ… chúng khá vượt trội so với 6 Plus.

kế bên camera iSight 12MP ở mặt sau, máy ảnh trước của thiết bị này được “lột xác” tương đối hoàn hảo nhằm hướng đến nhu cầu và thị hiếu người dùng bây giờ. Ở những phiên bản trước táo khuyết chỉ mẫu mã camera trước của mình ở độ phân giải một.2 MP bên cạnh đó điều này đã khác, có iPhone 6s và iPhone 6s Plus nó đã là 5 MP.

4. Pin

nói ko quá thì Pin là điều đáng được quan tâm ko kém gì ngoại hình sản phẩm, sở hữu các loại iPhone hiện giờ dung lượng pin được Nhận định là tốt hơn so mang các sản phẩm Smartphone trên thị phần. Thế nhưng ở phiên bản iPhone 6s Plus dường như nó còn phải chăng hơn cả 6 Plus lúc so sánh dung lượng với nhau, cũng có thể việc ứng dụng những khoa học mới sẽ tiết kiệm pin cho 6s Plus hơn, chúng ta cùng chờ đợi những trải nghiệm thực tế.

II. Vì sao nên chọn mua iPhone 6s Plus tại ShopDunk?

một. Giá iPhone 6s Plus

ShopDunk luôn mang lại cho người dùng điện thoại iPhone 6s Plus giá tốt nhất sở hữu chất lượng tốt nhất.

hai. Tậu iPhone 6s Plus cũ trả góp lãi suất 0 đồng sở hữu thẻ nguồn hỗ trợ

  • không cần chuẩn y thủ tục hay cần bất kỳ hồ sơ hồ sơ phức tạp, hồ sơ nhanh chóng và đơn giản.
  • người mua chỉ cần mang thẻ tín dụng VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của 1 trong 19 ngân hàng cộng tác trên. Riêng VPANK chưa vận dụng thẻ đồng thương hiệu của Fecredit/TIMO.
  • thời kì trả góp linh động trong khoảng 3 tháng cho đến 12 tháng cho đầy đủ những sản phẩm với giá trị trong khoảng 3.000.000 đồng trở lên (VIB từ 2000.000 đồng).
  • Bạn có thể thanh toán trước 1 phần, trả góp 1 phần trị giá iPhone 6s Plus (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
  • ngân hàng hiệp tác sở hữu ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét