Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Tin tức: giải quyết nguy cơ nhiễm khuẩn bệnh viện do thiếu nước

Tin tức: Bệnh viện Phụ sản Hà Nội giải quyết nguy cơ nhiễm khuẩn bệnh viện do thiếu nước kéo dài trong 4 ngày liên tiếp.

Đọc an ninh 24h
Đọc tin mới nhất
Đọc tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay
Theo tin tức từ bà Lưu Thị Liên, Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội, sau khi bị mất nước, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã phải sử dụng nước tại ba bể chứa dự trữ, nhưng đến hôm qua 29/9 thì nước trong bể dự trữ cũng hết sạch.

Bệnh viện buộc phải gọi xe téc chở 50 khối nước đến phục vụ công tác khám chữa bệnh, tin tức ngày 30/9 bệnh viện lại mua thêm 50 khối nước nữa.


Tin tức: Do lượng nước mua về còn hạn chế nên bệnh viện đã phải có công văn gửi Sở Y tế, đề nghị được điều chuyển bệnh nhân nặng sang Bệnh viện Phụ sản T.Ư, bệnh nhân nhẹ đưa về các khoa sản của bệnh viện đa khoa trong khu vực.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội chỉ nhận cấp cứu và điều trị các ca bệnh đã nhập viện, điều trị từ trước nhưng cũng rất nỗ lực để giải quyết nguy cơ nhiễm khuẩn bệnh viện do thiếu nước. Tin tức, Theo bà Liên, đến chiều tối 30/9 chưa có sự cố nào xảy ra.

Đây là bệnh viện thứ 2 ở Hà Nội xảy ra rắc rối, ảnh hưởng đến hoạt động khám chữa bệnh do thiếu nước. Tin tức trước đó, Bệnh viện 198 cũng xảy ra hiện tượng thiếu nước, bệnh nhân và người nhà phải đi xách nước từ bể chứa lên các tầng có phòng điều trị.

Theo tin tức đại diện Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, hiện bệnh viện này đã có văn bản gửi công ty nước sạch, đề nghị hỗ trợ cấp nước trong thời gian sớm nhất để phục vụ khám chữa bệnh và phẫu thuật, sinh đẻ tại bệnh viện.
Nguồn tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét