Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay: Rolls-Royce đã mang tới một mẫu Wraith trắng tinh

Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay: Rolls-Royce đã mang tới một mẫu Wraith trắng tinh được thiết kế dành riêng cho các tín đồ bóng bầu dục.

Đọc an ninh 24h
Đọc tin mới nhất
Đọc tin nhanh trong ngay
Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay Rolls-Royce là một trong những hãng xe chăm chỉ nhất trong việc tung ra các phiên bản xe khác nhau nhằm tăng tính cạnh tranh, "câu khách" tốt hơn. Mới đây, hãng xe nước Anh lại tung ra Wraith vô cùng đặc biệt có tên “History of Rugby”, nhằm tôn vinh bộ môn bóng bầu dục. Đặc biệt, phiên bản này ra mắt cùng thời điểm với thời điểm nước Anh đăng cai tổ chức Cúp vô địch bóng bầu dục thế giới.


Tại nước Anh, Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay bóng đá là môn thể thao vua, thế nhưng nếu nói tới "hoàng hậu" hẳn phải là bóng bầu dục. Với mong muốn thể hiện tình yêu bộ môn thể thao này của người Anh, Rolls-Royce đã mang tới một mẫu Wraith trắng tinh, xen kẽ là đường coachline màu xanh thẫm, mang đậm dấu ấn của ngôi trường lâu đời Rugby School. Ngoài ra phải kể tới bông hoa hồng màu đỏ được gắn lên xe như một biểu tượng của nước Ânh.

Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay Đã gắn mác Rolls-Royce thì đồng nghĩa với việc sở hữu thiết kế nội thất  sang trọng và phiên bản “History of Rugby” cũng không ngoại lệ. Xe sở hữu nội thất bọc da màu trắng vỏ sò kết hợp xanh hải quân, bảng táp-lô và cụm điều khiển trung tâm được ốp gỗ màu đen Piano Black, cụm điều khiển trung tâm còn đi kèm hình bông hồng Anh.
Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay Đặc biệt, Rolls-Royce còn hợp tác với Gilbert, hãng chuyên sản xuất bóng bầu dục để cung cấp những trái bóng mới, có tông màu cùng với xe, nhằm tạo ra sự khác biệt cho phiên bản này.

Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay Về sức mạnh, phiên bản  Wraith “History of Rugby” vẫn sở hữu động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 624 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp, cho phép Rolls-Royce Wraith tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây.
Mức giá bán vẫn chưa được hãng công bố, thế nhưng chắc chắn sẽ không hề thấp hơn phiên bản tiêu chuẩn.
NGuồn tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét