Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn: Vết rạn ngầm đằng sau hôn nhân

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vết rạn ngầm đằng sau hôn nhân dù chưa từng chia sẻ về bế tắc trong cuộc sống, thậm chí còn tán dương một nửa còn lại của mình nhưng rồi bất ngờ tuyên bố chia tay một cách khó hiểu.

Đọc tin thế giới điện ảnh
Cuộc hôn nhân của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn kết thúc trong sự ngỡ ngàng của công chúng.
Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn kết hôn năm 2005 với một đám cưới xa hoa trước sự chứng kiến của gần 1.000 khách mời. Năm 2008, bé Bảo Tiên ra đời như trái ngọt trong cuộc hôn nhân mà cả hai đã dày công vun vén. Sao Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn luôn sánh vai bên nhau trong các sự kiện.


Tuy nhiên, ngay trong ngày hạnh phúc, bên cạnh những lời chúc phúc dành cho cặp vợ chồng tài hoa là không ít lời đàm tiếu về cuộc hôn nhân này và nghi ngờ cả hai đến với nhau theo một hợp đồng hôn nhân định trước. Trong đó, người bảo "cô Dần" vì tham giàu nên lấy chồng Việt kiều, còn Trần Bảo Sơn lại muốn dựa tiếng của vợ để dễ dàng hoạt động trong showbiz.

Sau kết hôn, nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông lui về ở ẩn, toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình, Trần Bảo Sơn cũng được gắn thêm mác là chồng Trương Ngọc Ánh nên càng được chú ý hơn, làm dư luận thêm tin rằng những đồn đoán không phải không có cơ sở. Khi được hỏi về tin đồn hợp đồng hôn nhân, Trần Bảo Sơn cho biết cảm giác của anh là thấy "choáng váng".
Nhưng sau đó, dù có thời gian dài bên nhau, với kết quả tình yêu là cô công chúa Bảo Tiên, đôi nghệ sĩ vẫn quyết định đường ai nấy đi với lý do: "không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống". Trước khi ly hôn, cuộc hôn nhân của họ đã có nhiều dấu hiệu rạn vỡ khi cả hai thường xuyên xuất hiện một mình.
Trương Ngọc Ánh không ít lần cố gắng dập tắt tin đồn, nhưng càng phủ nhận, cô càng khiến công chúng cảm thấy sự bất ổn trong cuộc sống của hai người. Cuối cùng, sự trái ngược trong tính cách cộng thêm cá tính quá mạnh mẽ, độc lập của từng người đã làm tan vỡ một trong những cuộc hôn nhân được cho là đẹp nhất showbiz Việt. nguồn tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét