Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Tóc Tiên gặp gỡ fan Hà Nội

Chiều qua (10/5), Tóc Tiên tổ chức một buổi họp fan tại Hà Nội.

Đọc tin Thủy Tiên
Mặc dù chưa có một fanclub chính của mình tại miền Bắc, nhưng rất nhiều fan của Team V ở Hà Nội và các tỉnh lân cận đã đến tham gia buổi offline từ rất sớm để được gặp gỡ thần tượng Tóc Tiên của mình.


Khác với phong cách lạnh lùng khi biểu diễn, hôm qua ca sỹ Tóc Tiên cùng đồng đội đã thể hiện sự thân thiện, vui vẻ pha chút tinh nghịch, hài hước khiến các fan tham dự vô cùng thích thú.


Mặc dù còn 3 ngày nữa mới tới sinh nhật nhưng Tóc Tiên đã được các fan hâm mộ tổ chức sinh nhật sớm. Ngoài rất nhiều quà và hoa, các bạn trẻ còn cùng nhau hát tặng Tóc Tiên khiến cô vô cùng hạnh phúc.


Và để đáp lại tình cảm nồng nhiệt của fan, Tóc Tiên cùng Hoàng Touliver, Long Halo đã dành tặng ngay cho người hâm mộ ca khúc "Chia tay" theo một bản phối mới.


Trong không khí vui tươi của buổi offline, Team V đã có những chia sẻ khá thú vị, mang lại tiếng cười trong suốt thời gian diễn ra.

Liên tục bị fan "chặt chém", nhưng Tóc Tiên cùng hai đồng đội vẫn xuất sắc vượt qua một cách thành công. Chủ đề nóng trong buổi họp fan hôm qua có lẽ là chuyện tình cảm của Tóc Tiên, cùng nghi án về mối quan hệ của cô với Touliver. Và ca sỹ Tóc Tiên đã chia sẻ hết sức thoải mái rằng hai người chỉ là cộng sự giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống. theo tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét