Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Tin Tức: Vợ Chồng Ông Nhớn Phát Hiện Bom Dưới Gốc Cây

Tin tức: Vợ chồng ông Nhơn phát hiện bom tự chế dưới gốc cây và thông báo cho lực lượng công an. Nhưng sau đó thông tin được xác nhận đó chỉ là đồ chơi tự chế

Theo tin tức từ báo pháp luật, Khoảng 8h00 ngày 26/6, vợ chồng ông Nguyễn Đình Nhơn (quê Tây Ninh) trong lúc thu gom rác sinh hoạt trong khu dân cư gần giao lộ đường số 8 và số 10 (P.13, Q.6, TP.HCM) thì phát hiện một vật rất giống "mìn tự chế" được đựng trong túi ni lông.
Theo pv tin tức, Mở túi ni lông, vợ chồng ông Nhơn hoảng hốt khi bên ngoài vật thể này được liên kết bằng nhiều khúc gỗ có dây điện và bản vi mạch điện tử. "Vật đó có hình dáng cũng như kết cấu rất giống mìn tự chế mà tôi hay xem trong phim", ông Nhơn cho biết thêm. Ngay lập tức, vợ chồng ông Nhơn đặt vật này tại gốc cây bàng rồi thông báo với chính quyền địa phương.


Tin Tức: Khu Vực phát hiện vật thể lạ

Nhận được tin báo, pv báo tin tức cũng có mặt tại hiên trường ghi lại nhưng hình ảnh lực lượng chức năng Q.6 nhanh chóng có mặt phong tỏa toàn bộ khu vực nơi nghi vấn đang có "mìn tự chế". Nhiều người dân sống gần đó cũng được khuyến cáo tránh xa khu vực nguy hiểm.


Tin tức: phong tỏa hiện trường

Theo tin tức từ báo pháp luật, Lực lượng công binh thuộc Bộ Tư Lệnh TP.HCM, Ban chỉ huy quân sự Q.6 có mặt hỗ trợ nhận định tình hình và tìm cách hóa giải vật thể được nghi là "mìn" này.
Một chiếc xe cứu thương cũng được điều đến hiện trường. Hai chiến sĩ được trang bị quần áo bảo hộ, mang dụng cụ rà phá mìn di chuyển lại gần kiểm tra. Sau gần 1 giờ đồng rà soát, hai chiến sĩ này đã xác định đây là đồ chơi tự chế, bên trong không có chất nổ. theo báo tin tức pháp luật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét