Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Sao Việt Ngọc Trinh Là Người Thứ 3?

Sao việt Ngọc Trinh là người thứ 3 nhưng quyết không từ bỏ tình yêu "Tình yêu một đời không phải là không bao giờ tranh cãi, mà là không bao giờ buông tay"

Đọc tình yêu giới tính
Đọc Tăng Thanh Hà tái xuất sau sinh
Là một trong những chân dài đình đám của làng mẫu, "gà cưng" gắn bó nhiều năm với Khắc Tiệp và được anh dìu dắt, xuất hiện ở những sân khấu, sàn diễn thời trang lớn, ngang tầm quốc tế. Những thông tin về sao Ngọc Trinh luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm, và đem ra "mổ xẻ", bàn tán. Tuy nhiên, chuyện tình cảm đời tư của người đẹp vẫn là "ẩn số" với công chúng.
Nhiều người chỉ biết, sau lưng sao việt Ngọc Trinh vẫn luôn có "đại gia" chống đỡ, người tình bí ẩn này đã bên cô được 7 năm, chăm sóc cũng như hỗ trợ cô trong công việc kinh doanh. Mới đây, nhiều nguồn tin cho rằng, Ngọc Trinh chính là "kẻ thứ 3" phá vỡ hạnh phúc gia đình khác bởi người yêu cô là người đã lập gia đình và có con.

Sao Ngọc Trinh với nghi án là người thứ 3

Sao nữ Ngọc Trinh từng bị dính nghi án "kẻ thứ 3" phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác
Tuy nhiên, trước tin đồn tình cảm thất thiệt, sao Ngọc Trinh vẫn không đứng ra giải thích hoặc công khai người yêu để xóa tan tin đồn, "minh oan" cho bản thân. Người đẹp vẫn im lặng và chia sẻ rằng mình cũng như người yêu không muốn công khai chuyện tình cảm cá nhân trước báo giới.
Cho đến gần đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh mới "úp mở" chuyện tình cảm cá nhân, "không dễ dàng buông tay" khiến nhiều người chú ý.

Sao Ngọc Trinh với nghi án là người thứ 3 và không từ bỏ t.y tay 3

Sao Ngọc Trinh chia sẻ: "Hai người vì sao lại tranh cãi, vĩnh viễn không phải vì không còn tình cảm với nhau, mà là tình cảm quá đỗi sâu đậm. Khi hai người yêu thương nhau, một chút mâu thuẫn thôi cũng khiến đối phương tổn thương rất nhiều. Bởi vì coi trọng đối phương, vậy nên mới không thể buông tay được. Thực ra, như vậy quả rất đáng tiếc.
Nếu như không yêu, chia tay thì thôi, chẳng hề gì. Nhưng vì có tình cảm, vậy nên hãy rộng lòng và nhẫn nhịn nhau một chút. Tình yêu một đời không phải là không bao giờ tranh cãi, mà là không bao giờ buông tay. Bởi vì yêu nên mới kiên trì ở bên nhau".

Với sao Ngọc Trinh: "Tình yêu một đời không phải là không bao giờ tranh cãi, mà là không bao giờ buông tay"
Sao việt Ngọc Trinh cho rằng, hai người yêu nhau sẽ có những mâu thuẫn, những giận hờn, nhưng vì yêu nhau, vì coi trọng đối phương nên không thể buông tay. Vì có tình cảm nên hãy rộng lượng, nhịn nhau một chút. Nhiều người cho rằng đây chính là cách mà sao Ngọc Trinh và người tình bí ẩn có thể ở bên nhau trong suốt 7 năm qua.

Về phía ngôi sao Ngọc Trinh, cô vẫn bỏ ngoài tai mọi  đồn đoán của dư luận, người đẹp vẫn đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho Đêm hội chân dài 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét