Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Chuyện Tình Yêu: Gil Lê, Chi Pu dính như sam

Chuyện Tình Cảm: Trong mỗi bước đi trên những bức ảnh về các chuyến đi "lúc nào cũng có nhau" của Chi Pu và Gil Lê đều nhận được sự xuýt xoa và ngưỡng mộ của cộng đồng người hâm mộ.
Không chỉ dành tình cảm cho riêng Chi Pu hay Gil Lê, mà cộng đồng fan hâm mộ còn tỏ ra hào hứng, phấn khích và nhiệt tình ủng hộ cặp đôi GilenChi mỗi lần xuất hiện cùng nhau. Chuyện Tình Cảm Trên Instagram hay Facebook cá nhân, cả hai chưa bao giờ ngần ngại mà luôn đăng tải những hình ảnh cực kỳ thân thiết và tình cảm, dành cho nhau những lời lẽ rất đáng yêu, ngọt ngào rồi tag người còn lại vào ảnh.







Fan của cặp đôi này cũng cực tinh ý khi nhận ra Chi Pu và Gil Lê ngày càng... giống nhau. Có lẽ vì luôn luôn "có nhau" trong mọi hoàn cảnh, từ công việc, Chuyện Tình Cảm đến cuộc sống hàng ngày, rồi đi chơi, đi du lịch... chính vì càng gần nhau nên cả hai càng có nhiều điểm tương đồng, từ phong cách thời trang cho đến cả gương mặt cũng... na ná nhau.


Một điều khiến fan "đứng ngồi không yên" về GilenChi nữa là cả hai cực kỳ chăm chỉ dịch chuyển cùng nhau. Không chỉ là những chuyến bay qua lại giữa Hà Nội, Sài Gòn mà Chi Pu và Gil Lê còn luôn có nhau trong những chuyến đi ra nước ngoài. Chuyện Tình Cảm Nhìn những bức ảnh được up lên Instagram mà người hâm mộ không khỏi ghen tị. Ghen vì Chi Pu và Gil Lê được "xê dịch" nhiều là một phần, chủ yếu là ghen vì... cả hai lúc nào cũng tình cảm và siêu đáng yêu.


Mới đây nhất chính là chuyến sang Nhật được Chi Pu up hình trên Facebook cá nhân. Trong chuyến đi này còn có sự xuất hiện của Hà Hồ và nhà thiết kế nổi tiếng Lý Quý Khánh, ca sĩ Quang Vinh,...

Trước đó chưa lâu, Chuyện Tình Cảm GilenChi đã cùng nhau vi vu trời Âu để tận hưởng kỳ nghỉ hè. Cả hai đã dành thời gian để khám phá kha khá địa điểm tại đây.
Nguồn tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét