Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Giải Trí: Nữ Hoàng Nội Y Ngọc Trinh Khóc khi nói Chuyện Đại Gia ko Cho Danh Phận

tiêu khiển: Ngọc Trinh ko kìm giữ được cảm xúc khi san sẻ về nguyện vọng kết hôn và sinh con mang "bạn trai đại gia" năm 28 tuổi.

>> dam vinh hung

Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và "bạn trai đại gia" vẫn luôn là một dấu hỏi lớn làm công chúng tò mò. cách đây không lâu, tiêu khiển trong đoạn video phỏng vấn trên báo Vnexpress, Ngọc Trinh đã với những phút trải lòng xúc động về cuộc tình 8 năm.

"Nữ hoàng nội y" bộc bạch, giai tri viet cô muốn thực hiện việc kết hôn và sinh con trong vòng 2 năm nữa. bên cạnh đó, lúc đãi đằng thì bạn trai sắp 50 tuổi của cô lại không có động thái gì mà chỉ lặng im và nghĩ suy nên người đẹp ko tiếp tục nhắc.

Ngọc Trinh khóc khi kể chuyện đại gia không cho danh phận
Ngọc Trinh khóc lúc nói chuyện đại gia không cho danh phận
"Anh đấy ko có động thái gì vì Đó chỉ là ước mong của riêng Trinh thôi. Anh lặng im và suy nghĩ. tiêu khiển hơi buồn thì cũng sở hữu nhưng Trinh cũng hiểu là anh to rồi, anh đã gần 50 tuổi, sở hữu nỗi niềm tây nên mình không thể ép buộc, kể rộng rãi về những trắc trở người ta không muốn kể đến" - Ngọc Trinh tâm sự

Ngọc Trinh nhắc trong nước mắt, cô hiểu tại sao người đàn ông của mình lặng im. Cô muốn gắn bó trong khoảng thời gian dài mang người đàn ông này và cô nghĩ mình còn hy vọng. giai tri viet "Đến năm 28 tuổi nếu như anh không ngỏ lời, mình sẽ ra đi hay gì ngừng thi côngĐây nhưng biết đâu được sẽ có biến cố. 1 cuộc tình lâu năm khó với thể biết được bởi Trinh khó yêu người nào, tình cảm rất là sâu rồi?"

Ngọc Trinh rơi nước mắt khi chia sẻ ước muốn kết hôn và có con với "bạn trai đại gia".
Ngọc Trinh rơi nước mắt lúc san sẻ nguyện vọng kết hôn và với con mang "bạn trai đại gia".

tư vấn về việc, vì sao Trinh vẫn tiếp tục chờ đợi và hi vọng? Ngọc Trinh tâm tình, cô yêu nhất là tính bổn phận của bạn trai. giải trí Thêm nữa, "có lẽ do tình ái trong Trinh quá to. từ các chi tiết nhỏ nhất như ăn hàng ngày, xe hay nhà đều do một bàn tay anh chăm lo. do vậy, sẽ rất khó để Trinh rời xa vòng tay bạn trai".

tuy nhiên, chân dài cũng nhấn mạnh, "Tuổi thanh xuân của người con gái không hề là quá dài. ví như năm 28 mình không đạt được mơ ước của mình, với thể Trinh sẽ thay đổi, kế hoạch khác".

không những thế, giai tri viet "Nữ hoàng nội y" cho biết, năm 2015 là 1 năm thành công và bội thu sở hữu cô. Người đẹp đã tìm được căn nhà như ước mong và làm bộ phim về thế cuộc mình. tiêu khiển đặc trưng, sau lúc hoàn tất phim "Vòng eo 56", giá cát-xê của cô cũng nâng cao gấp bội, có thể trong một tuần trúng tới 2-3 show sự kiện mà mỗi show như vậy cô thu về vài nghìn đô.

tuy thế, chân dài sinh năm 1989 cũng không phủ nhận việc cô mang thể tự lập và đạt được thành công như hôm nay là nhờ sự hậu thuẫn của "bạn trai đại gia". giai tri viet Người đẹp cũng tự nhận mình là người thích sống tận hưởng, đặt mục tiêu sống là "làm ra 10, xài 7 còn 3".

Chân dài Venus bật mí, hình ảnh của cô trong năm 2016 vẫn là một Ngọc Trinh rất là "hot" và thân thiện sở hữu khán giả. giải trí giả dụ bộ phim "Vòng eo 56″ được mọi người đón nhận, cô sẽ đi theo con đường nghiệp diễn của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét