Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Tình Yêu Giới Tính Của Người Việt Nam

Tình yêu giới tính của người Việt Nam là câu chuyện đi chơi trăng trên cầu Long Biên với những khóa tình yêu như những câu chuyện về những chiếc Khóa tình yêu giới tính trên cây cầu Pont de Arts bắc qua sông Seine ở Paris, Thủ đô nước Pháp.

Đọc Chuyện Sao
Theo anh chàng Tình Yêu Giới Tính, đã nhiều năm anh ấy không qua cây cầu lịch sử này. Cây cầu mà 35 năm trước anh ấy đã bị tắc xe hàng tiếng đồng hồ, cây cầu đã đi vào thơ ca nhạc họa…

tình yêu giới tính trên cây cầu Pont de Arts bắc qua sông Seine ở Paris

Tình yêu giới tính “Sông Hồng nước lên, anh đưa em qua / Tháng tám, cầu nhô hai nhịp gãy / Sông Hồng nước lui khi anh trở lại / Ta nắm tay nhau đi trên nhịp đã liền…”. Hình như thơ Bằng Việt thì phải.

Tình yêu giới tính Cầu Long Biên bắc qua sông Hồng đã là nhịp cầu của tình yêu ngay giữa ngày đạn bom khói lửa. Giờ hòa bình rồi, cầu Long Biên là nhịp cầu lịch sử, nhịp cầu tình yêu có lẽ khỏi phải bàn!

Tình yêu giới tính với những chùm khóa tại cầu long biên

Tình yêu giới tính Tôi hòa vào dòng người đi chơi trăng trên cầu. Dưới chân cầu là dòng nước sông Hồng lấp lánh tuôn chảy.
Người ta đồn quả không sai!
Theo lời Tình Yêu Giới Tính anh ấy đã nhìn thấy những đôi trai gái yêu nhau tay trong tay, mắt nhìn vào mắt nhau say đắm. Và bỗng nhớ câu thơ của Việt Phương “Ta đi yêu người ta yêu nhau …”.

Tình yêu giới tính Họ rút trong túi quần, ví xách ra những chiếc khóa bằng sắt, bằng đồng rồi cùng nhau khóa vào bo cầu, vứt chìa khóa xuống dòng nước sông Hồng đang cuộn chảy.
Tôi hỏi một cô gái: “Đó là những chiếc khóa tình yêu phải không?”. Cô gái cười. Chàng trai đi cùng trả lời tôi: “Vâng, khóa tình yêu anh ạ”.

Tình yêu giới tính khóa tình yêu! Ổ khóa, khóa chặt vào cây cầu lịch sử. Chìa khóa ném xuống dòng sông Hồng, làm sao tìm lại được, nên tình yêu bền chặt trăm năm!?
Tôi bỗng nhớ tới câu thơ của Lâm Thị Mỹ Dạ: “Lẽ nào em buộc cánh anh / Buộc cánh anh cũng chẳng thành tình yêu…”. Hai người dùng hôn nhân để buộc chặt lấy nhau, nếu không có đôi cánh của tình yêu liệu có bền chặt suốt đời không?
Tình yêu giới tính chỉ có tình yêu mới buộc chặt tình yêu chăng? Giống như những chiếc khóa tình yêu này! Chiếc khóa tình yêu để khóa chặt tình yêu như người xưa dùng dây tơ hồng của ông tơ bà nguyệt buộc vào chân đôi trai gái yêu nhau để họ sống với nhau đến trọn đời, đến đầu bạc răng long!
Biểu tượng của tình yêu thời xưa và biểu tượng của tình yêu bền chặt thời nay. Thật thú vị!
Đọc Tin Tức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét